Dịch vụ Luật sư tư vấn dân sự

Cập nhập: 24/9/2020 - Công ty luật Dragon

Những tranh chấp trong cuộc sống là vô cùng khó tránh khỏi, thay vì chọn phương án giải quyết bằng bản năng, bằng tay chân, hoặc nín nhịn thiệt thòi, bạn hoàn toàn có thể tham khảo sự tư vấn từ các Luật sư chuyên môn, để pháp luật bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của bạn.

Có rất nhiều những trường hợp xảy ra trong cuộc sống cần đến sự can thiệp của pháp luật. Và để đảm bảo quyền lợi của mình trong các vụ tranh kiện, sự có mặt, hỗ trợ, tư vấn, bảo vệ của luật sư rất quan trọng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có một luật sư riêng để tư vấn cho mình các thủ tục pháp lý. Bởi vậy, dịch vụ thuê luật sư và phương pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Hãy cùng công ty luật Dragon tìm hiểu dịch vụ luật sư dân sự và cách thuê luật sư ở Hà Nội.

Tại sao nên thuê Luật sư Hà Nội khi bạn gặp vấn đề liên quan đến tranh chấp và pháp luật?

Luật sư bào chữa có những quyền hạn trong mỗi vụ án khác nhau. Cụ thể, luật sư tư vấn dân sự sẽ có các quyền hạn dưới đây:

Luật sư tư vấn dân sự

Luật sư bào chữa là người bảo vệ mọi quyền lợi hợp pháp của đương sự trong các vụ tranh tụng.

Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của thân chủ

Theo điều 75 Bộ luật tố tụng dân sự, Luật sư tham gia tố tụng là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự. Đăng ký là người bảo hộ, thay mặt đương sự trong các thủ tục pháp lý.

Hỗ trợ thu thập chứng cứ, tư vấn, hướng dẫn thu thập thông tin có lợi cho mỗi vụ kiện.

Tham gia vào tất cả các giai đoạn tố tụng của đương sự

Quyền và nghĩa vụ của luật sư được quy định rõ ràng trong điều 76 bộ luật tố tụng dân sự với 7 quyền, nghĩa vụ như sau:

Luật sư có quyền tham gia tranh tụng vụ án dân sự

Luật sư có những quyền và nghĩa vụ nhất định trong các vụ tranh tụng

- Tham gia bất cứ giai đoạn nào trong toàn bộ quá trình tố tụng của đương sự.

- Thu thập cung cấp tài liệu, thông tin, chứng cứ về vụ kiện đang theo cho Tòa án. Nghiên cứu hồ sơ vụ án và các thông tin được ghi chép, lưu trữ mà cần thiết trong vụ án được quy định theo pháp luật. Từ đó, tìm ra những thông tin có lợi cho thân chủ của mình.

- Tham gia trực tiếp các phiên gặp mặt hòa giải, các phiên tòa hoặc gửi văn bản tới tòa án để bảo vệ quyền lợi của thân chủ.

- Thay mặt thân chủ thay đổi người tiến hành tố tụng hoặc tham gia tố tụng theo quy định của bộ luật này.

- Giúp thân chủ về mặt pháp lý để bảo vệ tối ưu quyền lợi hợp pháp của họ. Trong trường hợp thân chủ ủy quyền cho luật sư tư vấn dân sự thì có thể thay mặt thân chủ nhận các giấy tờ, văn bản tố tụng mà Tòa án gửi đến cho đương sự.

- Các quyền và nghĩa vụ mà được pháp luật quy định.

Địa chỉ thuê luật sư ở Hà Nội

- Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 6 tầng14, Tòa nhà Vimeco, Lô E9 đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Văn phòng tại Long Biên: số 24 ngõ 29 Phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, công ty luật Dragon đã đồng hành cùng với hàng hàng khách hàng trên khắp cả nước. Đội ngũ chuyên viên pháp lý, luật sư giỏi và giàu kinh nghiệm tại công ty luật Dragon đã tư vấn, tham gia tranh tụng nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các thân chủ trong nhiều lĩnh vực như: Hình sự. dân sự, sở hữu trí tuệ, hành chính, đất đai...

Hướng dẫn thuê luật sư ở Hà Nội

Với nhu cầu thuê luật sư ở Hà Nội ngày 1 nhiều, các văn phòng, công ty tư vấn luật pháp tại Hà Nội cũng ngày càng nhiều. Không khó để bạn có thể tìm được một văn phòng luật tư vấn dân sự, tuy nhiên rất khó để tìm được văn phòng uy tín với các luật sư dày dặn kinh nghiệm và có tâm.

Công ty luật Dragon vinh dự được khách hàng đánh giá là một trong những công ty luật uy tín với luật sư tận tâm nhất. Để thuê luật sư ở Hà Nội tại công ty luật Dragon hoặc các công ty luật khác, bạn có thể theo các bước:

Thuê luật sư ở Hà Nội

Khi đặt dịch vụ, công ty sẽ làm hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho các bên

Bước 1: Liên hệ với công ty luật Dragon.

Bạn có thể liên hệ với công ty luật Dragon với 4 phương thức:

-       Website: congtyluatdragon.com

-       Email:  dragonlawfirm@gmail.com

-       Hotline: 1900 599 979

-       Trực tiếp tới văn phòng công ty Dragon.

Bước 2: Tìm hiểu dịch vụ.

Các luật sư của công ty lắng nghe chia sẻ, mong muốn, khúc mắc của bạn và đưa ra dịch vụ phù hợp nhất với bạn.

Bước 3: Đặt dịch vụ.

Bạn tìm hiểu thông tin về luật sư mà bạn mong muốn hỗ trợ bạn. Đặt lịch hẹn với luật sư đó qua trợ lý để trao đổi thông tin với luật sư để đặt dịch vụ và làm hợp đồng.

Sau đó, luật sư tư vấn dân sự sẽ hỗ trợ bạn trong toàn bộ quá trình tranh tụng.

Như vậy, để đặt dịch vụ luật sư tư vấn dân sự tại công ty luật Dragon rất dễ dàng và đơn giản. Bạn có thể để lại thông tin qua các kênh trên để được công ty liên hệ lại trực tiếp.

Mọi thông tin chi tiết còn thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty luật Dragon qua số hotline 1900 599 979 để được hỗ trợ sớm nhất.

Chúc bạn có thể đặt dịch vụ dễ dàng và có những quyền lợi tốt nhất trong vụ tranh tụng của mình.

Khiếu nại quyết định giải quyết tranh chấp đất đai

Khiếu nại về quyết định thu hồi đất

Khiếu nại quyết định hành chính