Công ty Luật, Văn phòng Luật sư uy tín tại Hải Phòng

Công ty Luật DRAGON tại Hải Phòng là đơn vị pháp lý uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Dịch vụ Luật sư tư vấn dân sự

Những tranh chấp trong cuộc sống là vô cùng khó tránh khỏi, thay vì chọn phương án giải quyết bằng bản năng, bằng tay chân, hoặc nín nhịn thiệt thòi, bạn hoàn toàn có thể tham khảo sự tư vấn từ các Luật sư chuyên môn, để pháp luật bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của bạn.

Dịch vụ Luật sư hình sư giỏi

Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư giỏi tư vấn tranh tụng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách đại diện ủy quyền trong giai đoạn sơ thẩm, phúc thẩm, giám đốc thẩm vụ án hình sự. Dịch vụ luật sư tranh tụng của công ty chúng tôi có uy tín tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Dịch vụ tư vấn Luật Doanh nghiệp

Với sự phát triển của nền kinh tế, dịch vụ Luật sư Doanh nghiệp đã và đang trở thành nhu cầu cần thiết của mỗi doanh nghiệp trong quá trình hoạt động của mình. Dịch vụ Luật sư tư vấn luật doanh nghiệp – Công ty Luật Dragon hân hạnh mang tới cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Giải quyết tranh chấp thương mại bằng trọng tài thương mại

Công ty luật uy tín tại Hà Nội với đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết các tranh chấp bằng trọng tài thương mại, bằng hòa giải tại trung tâm trọng tài, chúng tôi chuyên tư vấn, giải đáp các thủ tục liên quan đến hoạt động trọng tài, đại diện cho quý khách tham gia tố tụng trọng tài để bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích chính đáng của quý khách

Tư vấn Luật Hôn nhân- gia đình

Công ty Luật Dragon đội ngũ luật sư chuyên tư vấn và tham gia giải quyết các vụ án liên quan đến hôn nhân và gia đình. Chúng tôi tự hào mang tới cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ tư vấn thu hồi nợ xấu

Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết, thu hồi nợ Cá ngân, Doanh nghiệp. Công ty Luật Dragon hân hạnh mang tới cho Quý khách Dịch vụ Thu hồi nợ chuyên nghiệp tại Hà Nội