Văn phòng luật sư tư vấn đất đai

Cập nhập: 3/8/2020 - Công ty luật Dragon

Văn phòng luật sư tư vấn về đất đai - Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư chuyên đất đai, đã tư vấn thành công cho hàng ngàn trường hợp khách hàng trên khắp cả nước trong suốt 10 năm qua.

Với tốc độ xây dựng và nhu cầu đầu tư sở hữu đất đai như hiện tại, khiến nhu cầu tìm đến các văn phòng luật sư tư vấn đất đai Hà Nội tăng đột biến trong vài năm gần đây.

Với kinh nghiệm giải quyết hàng ngàn vụ tranh chấp của quý khách hàng trong suốt 10 năm qua công ty luật Dragon đã xây dựng được đội ngũ luật sư giỏi đất đai, chuyên sâu để tư vấn và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của quý khách hàng.

Văn phòng luật sư đất đai, phòng chuyên môn luật sư đất đai của chúng tôi được chia ra các luật sư phụ trách riêng từng lĩnh vực chuyên sâu việc liên quan đến luật đất đai.

Văn phòng luật sư chuyên tư vấn về đất đai tại Hà Nội

Văn phòng luật sư tư vấn đất đai Hà Nội

Văn phòng luật sư đất đai Hà Nội - công ty Luật Dragon tư vấn về những vấn đề gì?

Văn phòng Luật sư tư vấn đất đai cung cấp các dịch vụ sau:

- Luật sư chuyên đất đai tư vấn thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ);

- Luật sư tư vấn thủ tục sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong trường hợp mua bán, cho tặng, thừa kế..;

- Luật sư tư vấn về thủ tục công chứng hợp đồng mua bán nhà;

- Luật sư tư vấn về thủ tục xin cấp, thuê đất cho doanh nghiệp;

- Luật sư tư vấn về chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp, đất chuyên dùng thành đất thổ cư và các trường hợp khác

- Luật sư tư vấn về thủ tục soạn thảo hợp đồng và tư vấn pháp lý trong quá trình làm sổ đỏ;

- Luật sư tư vấn pháp luật đất đai và quy định liên quan đến soạn thảo các văn bản, giao dịch và hợp đồng liên quan đến quyền sử dụng đất như: Chuyển nhượng nhà đất, chuyển đổi nhà đất , tặng cho nhà đất , thừa kếnhà đất, thế chấpnhà đất, cho thuê nhà đất , góp vốn bằng giá trị quyền sử dụng đất; Luật sư tư vấn, đại diện theo ủy quyền cho khách hàng tham gia quá trình đàm phán, kí kết hợp đồng, đại diện giải quyết tranh chấp liên quan đến đất đai, nhà đất tại tòa án và cơ quan hành chính;

- Tư vấn về vấn đề khiếu nại, và giải quyết tranh chấp đất đai liên quan đến luật đất đai về thu hồi, bồi thường trong quá trình giải phóng mặt bằng thực hiện dự án đầu tư;

- Tư vấn và thực hiện các dịch vụ pháp lý về nhà và quyền sử dụng đất như: xóa nợ thuế, sang tên, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Sổ đỏ); Đại diện ủy quyền trong giải quyết tranh chấp đât đai Hướng dẫn thủ tục khởi kiện.

- Tư vấn soạn thảo đơn khỏi kiên hành cính trong lĩnh vực đất đai

Cách thức tư vấn của Văn phòng luật sư về đất đai tại Luật Dragon

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tại Hà Nội, Luật Dragon luôn linh động trong cách thức tư vấn. Khách hàng có thể lựa chọn các cách thức tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp sao cho vừa hiệu quả lại vừa phù hợp với điều kiện thực tế của bản thân.

- Tư vấn trực tiếp và thực hiện dịch vụ pháp lý tại văn phòng (áp dụng trong trường hợp người yêu cầu tư vấn bố trí được thời gian đến văn phòng với vụ việc có yêu cầu phức tạp hoặc cần trao đổi trực tiếp với luật sư nhằm tháo gỡ khó khăn pháp lý và tìm phương án giải quyết ngay).

+ Văn phòng Luật sư tại Hà Nội: Phòng 14.6, Tầng 14, Tòa nhà Vimeco, đường Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Văn phòng Luật sư tại Long Biên: số 24 ngõ 29 Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội.

+ Văn Phòng Luật Sư tại Hải Phòng: Phòng 4.6 Tòa nhà Khánh Hội, Lô 2/3C đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Tư vấn qua điện thoại áp dụng trong trường hợp người yêu cầu tư vấn không có điều kiện đến văn phòng nhưng có vướng mắc, hoặc yêu cầu cần giải quyết sớm). Khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến Tổng đài tư vấn Luật đất đai 1900 599 979

Dịch vụ tư vấn luật đất đai chuyên nghiệp

Hotline văn phòng luật sư về Đất đai - công ty Luật Dragon

- Tư vấn qua hòm thư dragonlawfirm@gmail.com (áp dụng trong trường hợp người yêu cầu không có thời gian đến văn phòng, vị trí địa lý không cho phép hoặc việc tư vấn trực tuyến không đủ dữ liệu tư vấn do vụ việc phức tạp nhiều tài liệu, chứng cứ...).

- Tư vấn qua hệ thống tự động tại Website: congtyluatdragon.com. Đây là cách thức giao tiếp gián tiếp mang lại hiệu quả cao lại tiết kiệm được chi phí điện thoại và chi phí đi lại. Khách hàng có thể chat trực tiếp trên hệ thống website của Luật Dragon, sẽ luôn có chuyên viên pháp lý và luật sư thường trực trả lời mọi thắc mắc của khách hàng và tư vấn mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

>>>Xem ngay: Phí thuê luật sư tranh chấp đất đai

Mọi thắc mắc về Luật Đất đai vui lòng liên hệ:

Công ty Luật Dragon – Hotline: 1900599979

Website: http://congtyluatdragon.com         Email: dragonlawfirm@gmail.com