Tư vấn hỏi đáp

Tình trạng không có năng lực trách nhiệm hình sự

Cập nhật: 11-08-2017

Như thế nào là tình trạng không có năng lực trách nhiệm hình sự? người trong tình trạng không có trách nhiệm hình sợ có bị truy cứu trách nhiệm hình sự không?

Án phí dân sự trong vụ án hình sự

Cập nhật: 11-08-2017

Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực hình sự cung cấp cho quý khách hàng những điều cần biết về án phí dân sự trong vụ án hình sự và cách tính phần án phí dân sự trong việc giải quyết vụ án hình sự

Án phí vụ kiện dân sự và án phí vụ án hình sự

Cập nhật: 08-11-2017

Công ty Luật uy tín tại Hà Nội cung cấp biểu phí án phí dân sư và án phí dân sự trong các vụ án hình sự. Đây là căn cứ để khách hàng khi tham gia giải quyết tranh chấp trong các vụ án dân sự cũng như các vụ án hình sự.

Luật sư giỏi tư vấn tranh tụng

Cập nhật: 05-09-2017

Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư giỏi tư vấn tranh tụng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách đại diện ủy quyền trong giai đoạn sơ thẩm, phúc thẩm, giám đốc thẩm vụ án hình sự. Dịch vụ luật sư tranh tụng của công ty chúng tôi có uy tín tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Khám trái tuyến có được quyền lợi tham gia BHYT 5 năm liên tục?

Cập nhật: 31-10-2017

Câu hỏi: Tôi được biết, người có thẻ BHYT đã tham gia BHYT từ đủ 5 năm liên tục trở lên và có số tiền cùng chi trả chi phí khám chữa bệnh (KCB) đúng tuyến trong năm lớn hơn 6 tháng lương cơ sở thì sẽ được hưởng 100% chi phí KCB. Xin hỏi, nếu KCB trái tuyến thì có được quyền lợi đó không?