Luật sư hình sự

Thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự

Cập nhật: 01-08-2017

Thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự được quy định như thế nào ? những trường hợp không tính vào thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự là gì? ... Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh tụng hình sự sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất.

Luật sư giỏi tham gia bào chữa trong các vụ án hình sự

Cập nhật: 16-05-2017

Trong các vụ án, đặc biệt các vụ án hình sự thì vai trò của các Luật sư là vô cùng quan trọng. Công ty Luật Dragon với đội ngũ Luật sư chuyên hình sư; kinh nghiệm tham gia bào chữa nhiều vụ án hình sự

Dịch vụ Luật sư giỏi chuyên tranh tụng hình sự

Cập nhật: 31-08-2017

Trong các vụ án hình sự, vai trò của luật sư trong việc giải quyết vụ án là rất cần thiết. Sự tham gia của Luật sư vào quá trình tố tụng sẽ giúp các đương sự xác định rõ những quyền và lợi ích hợp pháp của họ, từ đó có thể đảm bảo lợi ích tối đa cho đương sự, tránh oan sai, gây hậu quả nghiêm trọng cho nhà nước.

Luật sư bào chữa trong các vụ án hình sự

Cập nhật: 08-11-2017

Luật sư chuyên hình sự trong các vụ án hình sự đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc đảm bảo sự công bằng của pháp Luật. Với đội ngũ Luật sư chuyên hình sự, có nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia trong giai đoạn điều tra và xét xử, Công ty Luật Dragon tự hào đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Thủ tục giám đốc thẩm trong tố tụng hình sự

Cập nhật: 08-11-2017

Thủ tục giám đốc thẩm trong tố tụng hình sự, là thủ tục tố tụng đặc biệt, nhằm xem xét lại bản án, quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật nhưng bị kháng nghị vì phát hiện có vi phạm pháp luật nghiêm trọng trong việc giải quyết vụ án.

Luật sư bào chữa trong giai đoạn phúc thẩm vụ án hình sự

Cập nhật: 06-11-2017

Việc thực hiện chế độ hai cấp xét xử đã được thừa nhận là một trong các nguyên tắc cơ bản của TTHS. Nguyên tắc hai cấp xét xử không chỉ là một trong các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của hệ thống Tòa án mà còn là một trong những bảo đảm quan trọng để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của bị cáo, các đương sự; là căn cứ để xác định tính chất, nhiệm vụ và quyền hạn của Tòa án cấp phúc thẩm.

Công ty Luật tại Hà Nội - Luật sư tranh tụng vụ án Hình sự

Cập nhật: 06-11-2017

Luật sư Nguyễn Minh Long với thâm niên kinh nghiệm và bề dày chuyên môn, tận tâm bảo vệ quyền lợi của khách hàng cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín nhất. Công ty Luật Dragon cử luật sư tham gia bào chữa/bảo vệ theo yêu cầu của khách hàng trong các vụ án hình sự.

Luật sư Hà Nội - Luật sư tranh tụng tại Tòa án

Cập nhật: 06-11-2017

Văn phòng Luật sư tại Hà Nội: cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng tại Toà án các cấp với tư cách là Luật sư bào chữa hoặc Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự.

Công ty Luật Dragon - Dịch vụ Luật sư tranh tụng

Cập nhật: 31-10-2017

Công ty Luật Dragon cung cấp dịch vụ luật sư đại diện bảo vệ quyền lợi cho khách hàng tại Toà án nhân dân có thẩm quyền trong các tranh chấp Dân sự - Kinh tế - Lao động. Luật sư của chúng tôi tham gia trong các giai đoạn tố tụng.

Giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất

Cập nhật: 28-10-2017

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 135/2016/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định về thu tiền sử dụng đất, thu tiền thuê đất, thuê mặt nước.