Luật sư bào chữa

Luật sư tranh tụng giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp

Cập nhật: 11-08-2017

Với đội ngũ luật sư nhiều kinh nghiệm, Công ty luật Dragon cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng nhằm giải quyết các tranh chấp phát sinh nội bộ doanh nghiệp.

Công ty Luật Dragon - Dịch vụ Luật sư tranh tụng

Cập nhật: 11-04-2017

Công ty Luật cung cấp dịch vụ luật sư đại diện bảo vệ quyền lợi cho khách hàng tại Toà án nhân dân có thẩm quyền trong các tranh chấp Dân sự - Kinh tế - Lao động. Luật sư của chúng tôi tham gia trong các giai đoạn tố tụng.

Công ty luật Dragon - Dịch vụ Luật sư riêng

Cập nhật: 11-04-2017

Công ty Luật Dragon tự hào là hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ Luật sư, Chuyên viên tư vấn giỏi, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề. Thương hiệu của Công ty Luật Dragon đã được khẳng định với nhiều khách hàng và đối tác.

Thủ tục giải thể doanh nghiệp - Công ty Luật Dragon

Cập nhật: 11-08-2017

Hiện nay trên thực tế có rất nhiều những thương nhân sau khi đăng ký kinh doanh nhưng vì những lý do khác nhau đã không tiến hành hoạt động kinh doanh hoặc đang kinh doanh nhưng không tiếp tục kinh doanh nữa không thông báo tạm ngừng hoạt động hoặc không giải thể doanh nghiệp do thủ tục giải thể phức tạp và mất nhiều thời gian.

Giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất

Cập nhật: 03-04-2017

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 135/2016/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định về thu tiền sử dụng đất, thu tiền thuê đất, thuê mặt nước.

Luật sư tư vấn điều kiện để người nước ngoài thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam

Cập nhật: 03-04-2017

Sau khi gia nhập WTO, nhà nước ta đã có chính sách đổi mới và khuyến khích thành lập doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam do các cá nhân hoặc tổ chức nước ngoài làm chủ. Từ đó đến nay có rất nhiều doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thành lập và hoạt động tai Việt Nam.