Luật sư bào chữa

Luật sư tranh tụng giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp

Cập nhật: 11-08-2017

Với đội ngũ luật sư nhiều kinh nghiệm, Công ty luật Dragon cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng nhằm giải quyết các tranh chấp phát sinh nội bộ doanh nghiệp.

Công ty Luật Dragon - Dịch vụ Luật sư tranh tụng

Cập nhật: 31-10-2017

Công ty Luật Dragon cung cấp dịch vụ luật sư đại diện bảo vệ quyền lợi cho khách hàng tại Toà án nhân dân có thẩm quyền trong các tranh chấp Dân sự - Kinh tế - Lao động. Luật sư của chúng tôi tham gia trong các giai đoạn tố tụng.

Công ty luật Dragon - Dịch vụ Luật sư riêng

Cập nhật: 06-11-2017

Công ty Luật Dragon tự hào là hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ Luật sư, Chuyên viên tư vấn giỏi, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề. Thương hiệu của Công ty Luật Dragon đã được khẳng định với nhiều khách hàng và đối tác.

Nội dung, hình thức, các loại hợp đồng lao động

Cập nhật: 31-10-2017

Hợp đồng lao động là sự thỏa thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động về việc làm có trả lương, điều kiện làm việc, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên trong lao động. Muốn biết thêm thông tin liên hệ Công ty tư vấn luật lao động 1900.599.979 để được giải đáp.

Khám trái tuyến có được quyền lợi tham gia BHYT 5 năm liên tục?

Cập nhật: 31-10-2017

Câu hỏi: Tôi được biết, người có thẻ BHYT đã tham gia BHYT từ đủ 5 năm liên tục trở lên và có số tiền cùng chi trả chi phí khám chữa bệnh (KCB) đúng tuyến trong năm lớn hơn 6 tháng lương cơ sở thì sẽ được hưởng 100% chi phí KCB. Xin hỏi, nếu KCB trái tuyến thì có được quyền lợi đó không?

Chế độ bồi thường bảo hiểm do tai nạn lao động

Cập nhật: 31-10-2017

Công ty Luật Dragon có đội ngũ luật sư đội ngũ luật sư trẻ, năng động tâm huyết với nghề chuyên về giải quyết các tranh chấp bảo hiểm với sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất. Tổng đài tư vấn chính sách bảo hiểm xã hội 1900.599.979 để được giải đáp

Thủ tục giải thể doanh nghiệp - Công ty Luật Dragon

Cập nhật: 11-08-2017

Hiện nay trên thực tế có rất nhiều những thương nhân sau khi đăng ký kinh doanh nhưng vì những lý do khác nhau đã không tiến hành hoạt động kinh doanh hoặc đang kinh doanh nhưng không tiếp tục kinh doanh nữa không thông báo tạm ngừng hoạt động hoặc không giải thể doanh nghiệp do thủ tục giải thể phức tạp và mất nhiều thời gian.

Giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất

Cập nhật: 28-10-2017

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 135/2016/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định về thu tiền sử dụng đất, thu tiền thuê đất, thuê mặt nước.

Luật sư tư vấn điều kiện để người nước ngoài thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam

Cập nhật: 28-10-2017

Sau khi gia nhập WTO, nhà nước ta đã có chính sách đổi mới và khuyến khích thành lập doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam do các cá nhân hoặc tổ chức nước ngoài làm chủ. Từ đó đến nay có rất nhiều doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thành lập và hoạt động tai Việt Nam.