Luật sư bào chữa

Luật sư bào chữa trong giai đoạn phúc thẩm vụ án hình sự

Cập nhật: 06-11-2017

Việc thực hiện chế độ hai cấp xét xử đã được thừa nhận là một trong các nguyên tắc cơ bản của TTHS. Nguyên tắc hai cấp xét xử không chỉ là một trong các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của hệ thống Tòa án mà còn là một trong những bảo đảm quan trọng để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của bị cáo, các đương sự; là căn cứ để xác định tính chất, nhiệm vụ và quyền hạn của Tòa án cấp phúc thẩm.

Công ty Luật tại Hà Nội - Luật sư tranh tụng vụ án Hình sự

Cập nhật: 06-11-2017

Luật sư Nguyễn Minh Long với thâm niên kinh nghiệm và bề dày chuyên môn, tận tâm bảo vệ quyền lợi của khách hàng cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín nhất. Công ty Luật Dragon cử luật sư tham gia bào chữa/bảo vệ theo yêu cầu của khách hàng trong các vụ án hình sự.

Luật sư Hà Nội - Luật sư tranh tụng tại Tòa án

Cập nhật: 06-11-2017

Văn phòng Luật sư tại Hà Nội: cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng tại Toà án các cấp với tư cách là Luật sư bào chữa hoặc Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự.

Công ty Luật - Luật sư tranh tụng vụ án Dân sự

Cập nhật: 11-08-2017

Công ty Luật Dragon tự hào về đội ngũ luật sư, chuyên viên trình độ cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm và uy tín. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ chất lượng cao cùng với những giải pháp hiệu quả và toàn diện nhất nhằm giúp Quý khách hàng tháo gỡ mọi khó khăn.

Công ty Luật Dragon - Luật sư tranh tụng vụ án Lao động

Cập nhật: 11-08-2017

Tranh chấp lao động cá nhân giữa người lao động với người sử dụng lao động; Tranh chấp lao động tập thể giữa tập thể lao động với người sử dụng lao động

Công ty Luật Dragon - Luật sư tranh tụng vụ án Kinh doanh – Thương mại

Cập nhật: 11-08-2017

Công ty luật Dragon tư vấn và tham gia giải quyết các tranh chấp cũng như các yêu cầu của khách hàng trong các hoạt động kinh doanh – thương mại như sau:

Luật sư tranh tụng giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp

Cập nhật: 11-08-2017

Với đội ngũ luật sư nhiều kinh nghiệm, Công ty luật Dragon cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng nhằm giải quyết các tranh chấp phát sinh nội bộ doanh nghiệp.

Công ty Luật Dragon - Dịch vụ Luật sư tranh tụng

Cập nhật: 31-10-2017

Công ty Luật Dragon cung cấp dịch vụ luật sư đại diện bảo vệ quyền lợi cho khách hàng tại Toà án nhân dân có thẩm quyền trong các tranh chấp Dân sự - Kinh tế - Lao động. Luật sư của chúng tôi tham gia trong các giai đoạn tố tụng.

Nội dung, hình thức, các loại hợp đồng lao động

Cập nhật: 31-10-2017

Hợp đồng lao động là sự thỏa thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động về việc làm có trả lương, điều kiện làm việc, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên trong lao động. Muốn biết thêm thông tin liên hệ Công ty tư vấn luật lao động 1900.599.979 để được giải đáp.

Khám trái tuyến có được quyền lợi tham gia BHYT 5 năm liên tục?

Cập nhật: 31-10-2017

Câu hỏi: Tôi được biết, người có thẻ BHYT đã tham gia BHYT từ đủ 5 năm liên tục trở lên và có số tiền cùng chi trả chi phí khám chữa bệnh (KCB) đúng tuyến trong năm lớn hơn 6 tháng lương cơ sở thì sẽ được hưởng 100% chi phí KCB. Xin hỏi, nếu KCB trái tuyến thì có được quyền lợi đó không?

Chế độ bồi thường bảo hiểm do tai nạn lao động

Cập nhật: 31-10-2017

Công ty Luật Dragon có đội ngũ luật sư đội ngũ luật sư trẻ, năng động tâm huyết với nghề chuyên về giải quyết các tranh chấp bảo hiểm với sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất. Tổng đài tư vấn chính sách bảo hiểm xã hội 1900.599.979 để được giải đáp

Thủ tục giải thể doanh nghiệp - Công ty Luật Dragon

Cập nhật: 11-08-2017

Hiện nay trên thực tế có rất nhiều những thương nhân sau khi đăng ký kinh doanh nhưng vì những lý do khác nhau đã không tiến hành hoạt động kinh doanh hoặc đang kinh doanh nhưng không tiếp tục kinh doanh nữa không thông báo tạm ngừng hoạt động hoặc không giải thể doanh nghiệp do thủ tục giải thể phức tạp và mất nhiều thời gian.

Giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất

Cập nhật: 28-10-2017

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 135/2016/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định về thu tiền sử dụng đất, thu tiền thuê đất, thuê mặt nước.