Luật sư bào chữa

Hưởng án treo theo quy định của pháp luật mới nhất

Cập nhật: 03-12-2018

Trong các vụ án hình sự, tùy thuộc vào hàng vi phạm tội cũng như múc độ phạm tội, bị cáo có thể bị xử phạt theo hình thức phạt tù hoặc cho hưởng án treo. Công ty Luật Hà Nội tư vấn cụ thể hơn về các trường hợp được hưởng án treo theo quy định mới nhất

Tước quyền bào chữa của Luật sư liệu có đúng luật?

Cập nhật: 22-10-2018

Tháng 6 vừa qua, vụ việc Luật sư Đồng Hữu Tháp (Đoàn Luật sư Thừa thiên Huế) bị Thẩm phán TAND tỉnh Bến Tre truất quyền bào chữa vì hành vi “đạp bàn khi tham gia thẩm vấn” đã trở thành vấn đề nóng. Liên quan tới sự việc trên, Công ty Luật DRAGON dựa trên các căn cứ pháp lý có ý kiến như sau.

Luật sư giỏi bào chữa Tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ

Cập nhật: 08-10-2018

Trong thời gian qua, rất nhiều vụ án Lợi dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ được đem ra xét xử. Các bị can và bị cáo trong các vụ án đều là người người có chức vụ nhất định có hành vi gây thiệt hại lợi ích của nhà nước, tổ chức và cá nhân. Luật sư chuyên hình sự sẽ tư vấn cụ thể vấn đề này.

Thủ tục mời Luật sư bào chữa vụ án hình sự

Cập nhật: 20-08-2018

Trong vụ án hình sự, vai trò của luật sư vô cùng quan trọng: đảm bảo vụ án công bằng; thu thập chứng cứ; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại… Khi thực hiện nhu cầu thuê luật sư, quý khách hàng cần tìm một văn phòng luật sư uy tín và ký đơn mới Luật sư

Thủ tục đăng ký bào chữa trong Vụ án hình sự mới nhất

Cập nhật: 22-06-2018

Trong các vụ án hình sự thì vai trò của luật sư là vô cùng quan trọng. Theo quy định của Bộ Luật Tố tụng Hình sự 2015, đối với luật sư bào chữa cần thực tiện Thủ tục đăng ký bào chữa.

Phí thuê Luật sư bào chữa vụ án hình sự

Cập nhật: 23-04-2018

Một trong những vấn đề khi khách hàng tìm tới các luật sư chuyên hình sư là chi phí luật sư như thế nào? Công ty Luật DRAGON tư vấn cho quý khách về chi phí thuê luật sư tham gia bào chữa vụ án hình sự.

Thuê Luật sư bào chữa Tội Cố ý gây thương tích

Cập nhật: 17-04-2018

Công ty Luật DRAGON với đội ngũ Luật sư chuên hình sự giàu kinh nghiệm, tham gia bào chữa nhiều vụ án hình sự nghiêm trọng sẽ mang tới cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thủ tục tái thẩm trong tố tụng hình sự

Cập nhật: 26-03-2018

Công ty Luật DRAGGON - Luật sư chuyên hình sự tư vấn về thủ tục tái thẩm theo quy định tại Bộ Luật Tố tụng Hình sự 2015

Luật sư chuyên bào chữa vụ án tranh chấp kinh tế, thương mại

Cập nhật: 24-03-2018

Với đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia các án kinh tế, thương mại lớn, Công ty Luật DRAGON mang tới cho quý khách hàng sự yên tâm tốt nhất khi giải quyết các vụ việc liên quan tới kinh tế, thương mại

Nguyên tắc bồi thường thiệt hại theo Luật Dân sự 2015

Cập nhật: 15-03-2018

Vấn đề bồi thường bồi thường thiệt hại luôn là một trong những vấn đề quan trọng trong các vụ án dân sự. Là một công ty Luật có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dân sự, công ty Luật DRAGON với đội ngũ Luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dân sự sẽ đưa ra cho quý khách những tư vấn hữu ích.

Thẩm quyền của Tòa án trong giải quyết vụ việc dân sự có yếu tố nước ngoài

Cập nhật: 24-03-2018

Hiện nay, các vụ việc dân sự có yếu tố nước ngoài chiếm tỷ lệ ngày càng cao. Luật sư Hà Nội tư vẫn Thẩm quyền của Tòa án trong giải quyết vụ việc dân sự có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam.

Thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự

Cập nhật: 01-08-2017

Thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự được quy định như thế nào ? những trường hợp không tính vào thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự là gì? ... Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh tụng hình sự sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất.

Tình trạng không có năng lực trách nhiệm hình sự

Cập nhật: 11-08-2017

Như thế nào là tình trạng không có năng lực trách nhiệm hình sự? người trong tình trạng không có trách nhiệm hình sợ có bị truy cứu trách nhiệm hình sự không?

Thẩm quyền của Tòa án đối với các vụ án lao động

Cập nhật: 11-08-2017

Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lao động sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất.

Luật sư giỏi tham gia bào chữa trong các vụ án hình sự

Cập nhật: 16-05-2017

Trong các vụ án, đặc biệt các vụ án hình sự thì vai trò của các Luật sư là vô cùng quan trọng. Công ty Luật Dragon với đội ngũ Luật sư chuyên hình sư; kinh nghiệm tham gia bào chữa nhiều vụ án hình sự

Án phí dân sự trong vụ án hình sự

Cập nhật: 12-07-2018

Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực hình sự cung cấp cho quý khách hàng những điều cần biết về án phí dân sự trong vụ án hình sự và cách tính phần án phí dân sự trong việc giải quyết vụ án hình sự

Án phí vụ kiện dân sự và án phí vụ án hình sự

Cập nhật: 12-07-2018

Công ty Luật uy tín tại Hà Nội cung cấp biểu phí án phí dân sư và án phí dân sự trong các vụ án hình sự. Đây là căn cứ để khách hàng khi tham gia giải quyết tranh chấp trong các vụ án dân sự cũng như các vụ án hình sự.

Án phí dân sự

Cập nhật: 08-11-2017

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp dân sự, đại diện ủy quyền, công ty Luật Hà Nội cung cấp mức án phí dân sự theo quy định của pháp luật.

Luật sư giỏi tư vấn tranh tụng

Cập nhật: 16-07-2018

Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư giỏi tư vấn tranh tụng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách đại diện ủy quyền trong giai đoạn sơ thẩm, phúc thẩm, giám đốc thẩm vụ án hình sự. Dịch vụ luật sư tranh tụng của công ty chúng tôi có uy tín tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Dịch vụ Luật sư giỏi chuyên tranh tụng hình sự

Cập nhật: 12-07-2018

Trong các vụ án hình sự, vai trò của luật sư trong việc giải quyết vụ án là rất cần thiết. Sự tham gia của Luật sư vào quá trình tố tụng sẽ giúp các đương sự xác định rõ những quyền và lợi ích hợp pháp của họ, từ đó có thể đảm bảo lợi ích tối đa cho đương sự, tránh oan sai, gây hậu quả nghiêm trọng cho nhà nước.