Luật sư bào chữa

Thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự

Cập nhật: 01-08-2017

Thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự được quy định như thế nào ? những trường hợp không tính vào thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự là gì? ... Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh tụng hình sự sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất.

Tình trạng không có năng lực trách nhiệm hình sự

Cập nhật: 11-08-2017

Như thế nào là tình trạng không có năng lực trách nhiệm hình sự? người trong tình trạng không có trách nhiệm hình sợ có bị truy cứu trách nhiệm hình sự không?

Thẩm quyền của Tòa án đối với các vụ án lao động

Cập nhật: 11-08-2017

Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lao động sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất.

Luật sư giỏi tham gia bào chữa trong các vụ án hình sự

Cập nhật: 16-05-2017

Trong các vụ án, đặc biệt các vụ án hình sự thì vai trò của các Luật sư là vô cùng quan trọng. Công ty Luật Dragon với đội ngũ Luật sư chuyên hình sư; kinh nghiệm tham gia bào chữa nhiều vụ án hình sự

Án phí dân sự trong vụ án hình sự

Cập nhật: 11-08-2017

Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực hình sự cung cấp cho quý khách hàng những điều cần biết về án phí dân sự trong vụ án hình sự và cách tính phần án phí dân sự trong việc giải quyết vụ án hình sự

Chi phí thuê Luật sư bào chữa

Cập nhật: 09-08-2017

Công ty Luật Dragon với đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh tụng hình sự. Chúng tôi tiếp nhận, tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại; luật sư bào chữa cho bị can, bị cáo trong các vụ án hình sự. Sau đây là biểu phí thuê Luật sư bào chữa.

Án phí vụ kiện dân sự và án phí vụ án hình sự

Cập nhật: 25-05-2017

Công ty Luật uy tín tại Hà Nội cung cấp biểu phí án phí dân sư và án phí dân sự trong các vụ án hình sự. Đây là căn cứ để khách hàng khi tham gia giải quyết tranh chấp trong các vụ án dân sự cũng như các vụ án hình sự.

Án phí dân sự

Cập nhật: 11-08-2017

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp dân sự, đại diện ủy quyền, công ty Luật Hà Nội cung cấp mức án phí dân sự theo quy định của pháp luật.

Luật sư giỏi tư vấn tranh tụng

Cập nhật: 09-08-2017

Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư giỏi tư vấn tranh tụng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách đại diện ủy quyền trong giai đoạn sơ thẩm, phúc thẩm, giám đốc thẩm vụ án hình sự. Dịch vụ luật sư tranh tụng của công ty chúng tôi có uy tín tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Luật sư giỏi tư vấn về khởi kiện hành chính

Cập nhật: 09-08-2017

Công ty Luật Dragon với đội ngũ luật sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giải quyết các vụ án hành chính phức tạp, địa diện cho nguyên đơn hoặc bị đơn trong các vụ án khởi kiện hành chính.

Dịch vụ Luật sư giỏi chuyên tranh tụng hình sự

Cập nhật: 09-08-2017

Trong các vụ án hình sự, vai trò của luật sư trong việc giải quyết vụ án là rất cần thiết. Sự tham gia của Luật sư vào quá trình tố tụng sẽ giúp các đương sự xác định rõ những quyền và lợi ích hợp pháp của họ, từ đó có thể đảm bảo lợi ích tối đa cho đương sự, tránh oan sai, gây hậu quả nghiêm trọng cho nhà nước.

Luật sư bào chữa trong các vụ án hình sự

Cập nhật: 12-04-2017

Luật sư chuyên hình sự trong các vụ án hình sự đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc đảm bảo sự công bằng của pháp Luật. Với đội ngũ Luật sư chuyên hình sự, có nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia trong giai đoạn điều tra và xét xử, Công ty Luật Dragon tự hào đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Thủ tục giám đốc thẩm trong tố tụng hình sự

Cập nhật: 12-04-2017

Thủ tục giám đốc thẩm trong tố tụng hình sự, là thủ tục tố tụng đặc biệt, nhằm xem xét lại bản án, quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật nhưng bị kháng nghị vì phát hiện có vi phạm pháp luật nghiêm trọng trong việc giải quyết vụ án.

Luật sư bào chữa trong giai đoạn phúc thẩm vụ án hình sự

Cập nhật: 12-04-2017

Việc thực hiện chế độ hai cấp xét xử đã được thừa nhận là một trong các nguyên tắc cơ bản của TTHS. Nguyên tắc hai cấp xét xử không chỉ là một trong các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của hệ thống Tòa án mà còn là một trong những bảo đảm quan trọng để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của bị cáo, các đương sự; là căn cứ để xác định tính chất, nhiệm vụ và quyền hạn của Tòa án cấp phúc thẩm.

Công ty Luật tại Hà Nội - Luật sư tranh tụng vụ án Hình sự

Cập nhật: 12-04-2017

Luật sư Nguyễn Minh Long với thâm niên kinh nghiệm và bề dày chuyên môn, tận tâm bảo vệ quyền lợi của khách hàng cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín nhất. Công ty Luật Dragon cử luật sư tham gia bào chữa/bảo vệ theo yêu cầu của khách hàng trong các vụ án hình sự.

Công ty Luật tại Hà Nội - Hoạt động tranh tụng của Luật sư

Cập nhật: 12-04-2017

Các LUẬT SƯ thành viên của Công ty Luật Drgaon sẽ giúp các bên tham gia tranh chấp bằng biện pháp hòa giải riêng, thông qua trọng tài, thương lượng, và các quy trình giải quyết tranh chấp khác cũng như biện pháp tranh tụng truyền thống tại tòa. Đặc biệt, nhằm nâng cao hiệu quả của công tác tranh tụng, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng, Công ty Luật Drgaon thường xuyên mời các cộng tác viên là những người có uy tín, hiểu biết và kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến vụ việc của khách hàng để cùng tham gia vào các hoạt động giải quyết các tranh chấp, đặc biệt trong lĩnh vực hàng hải, lao động, bảo hiểm, xây dựng.

Luật sư Hà Nội - Luật sư tranh tụng tại Tòa án

Cập nhật: 12-04-2017

Văn phòng Luật sư tại Hà Nội: cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng tại Toà án các cấp với tư cách là Luật sư bào chữa hoặc Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự. Với đội ngũ luật sư có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các tranh chấp tại Toà án các cấp, Văn phòng Luật sư Dragon đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách trong các vụ việc, vụ án như: hình sự, dân sự, kinh tế, lao động, đất đai, hành chính, hôn nhân và gia đình…

Công ty Luật - Luật sư tranh tụng vụ án Dân sự

Cập nhật: 11-08-2017

Công ty Luật Dragon tự hào về đội ngũ luật sư, chuyên viên trình độ cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm và uy tín. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ chất lượng cao cùng với những giải pháp hiệu quả và toàn diện nhất nhằm giúp Quý khách hàng tháo gỡ mọi khó khăn.

Công ty Luật Dragon - Luật sư tranh tụng vụ án Lao động

Cập nhật: 11-08-2017

Tranh chấp lao động cá nhân giữa người lao động với người sử dụng lao động; Tranh chấp lao động tập thể giữa tập thể lao động với người sử dụng lao động

Công ty Luật Dragon - Luật sư tranh tụng vụ án Kinh doanh – Thương mại